Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu

Nhắc đến thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu, người ta sẽ nhớ ngay đến chiếc Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Đằng sau thành công của thương hiệu Ngọc Châu Âu không thể không nhắc đến nữ doanh nhân tài năng Hoàng Thanh Nga. 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga bắt đầu kinh doanh với trang sức từ con số 0 với nhiều thử thách. Bên cạnh đó, kinh doanh kim cương là một ngành khá đặc thù nên nữ doanh nhân đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để học hỏi thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm. 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 1

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu.

Theo doanh nhân Thanh Nga với thương hiệu đã có tiếng vang trên thị trường như Ngọc Châu Âu, điều khó khăn nhất trong quá trình hoạt động là giữ được uy tín trong lòng khách hàng. Song song với đó là cần một nguồn vốn ổn định để duy trì hoạt động cùng việc sáng tạo, phát triển mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật xu hướng thiết kế trang sức trong và ngoài nước, cùng đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho công việc.  

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 2

Sản phẩm đến từ thương hiệu Ngọc Châu Âu.

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga chia sẻ không ít lần đã phải đối diện với những khó khăn trong quá trình điều hành thương hiệu. Tuy nhiên, những điều đó không làm nữ doanh nhân nản lòng. Cô khắc phục những thiếu sót bằng cách học từ sách vở, người đi trước. Đặc biệt, Thanh Nga chú trọng nghiên cứu kiến thức chuyên sâu về ngành hàng trong và ngoài nước. Theo cô, đầu tư nên làm từ nhỏ đến lớn, phải hiểu rõ bản chất của công việc, phải chú trọng vào việc cam kết chất lượng và giữ vững lời hứa, đổi mới sáng tạo để thương hiệu luôn là niềm yêu thích say mê với khách hàng. 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 3

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga dành nhiều tâm huyết cho Ngọc Châu Âu.

Được biết đến là một người thành công trong sự nghiệp, cùng với đó Thanh Nga còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Thanh Nga chia sẻ bí quyết để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đó là làm việc có kế hoạch, xây dựng phát triển từ thấp đến cao, từ nhỏ đến lớn. Nữ doanh nhân thường vừa làm vừa quan sát điều chỉnh, không gấp gáp tạo áp lực cho bản thân. Bên cạnh đó, cô không quên dành thời gian cho gia đình, ở bên cạnh chăm sóc chồng con. 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 4

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

Ngoài những kiến thức chuyên môn và điều hành phải được cập nhật liên tục, để đảm nhiệm vai trò CEO của thương hiệu Ngọc Châu Âu, Thanh Nga luôn phải thường xuyên cập nhật xu hướng bán hàng của thế giới. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân đề cao việc xây dựng hệ thống quản lý chặt chẽ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Cô thường quan sát học hỏi tư duy của những thương hiệu lớn để định hướng phát triển cho tương lai. 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga chia sẻ trên thị trường hiện nay có thể nói là có không ít các thương hiệu trang sức lớn, nhưng khách hàng vẫn luôn dành sự tín nhiệm đặc biệt đối với Ngọc Châu Âu. Điều này chứng minh được thương hiệu mang đến cho thị trường những sản phẩm mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, & nhiều kênh bán hàng tiện ích.

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 5

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga nỗ lực chứng minh năng lực của người phụ nữ hiện đại. 

Trải qua những năm tháng nỗ lực không ngừng, nhìn lại điều khiến cô cảm thấy tự hào nhất về bản thân mình đó là tự mình theo đuổi đam mê & thành công với chính sự đam mê ấy. Bằng bản lĩnh và ý chí Thanh Nga đã chinh phục những khó khăn thử thách, vượt qua rào cản của xã hội về năng lực của phụ nữ, đạt được sự yêu mến của khách hàng dành cho sản phẩm & thương hiệu tâm huyết mất nhiều năm xây dựng. 

Được biết đến là Người phụ nữ ‘kim cương’ đứng sau chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, giá trị lớn nhất mà Thanh Nga và Ngọc Châu Âu đã và đang muốn hướng đến là làm đẹp & tôn vinh cho thành công của phụ nữ Việt. Nữ doanh nhân khẳng định phụ nữ Việt Nam là những đoá hoa tài năng đủ hương sắc đảm việc nước giỏi việc nhà. Thanh Nga mong muốn đóng góp cho sự phát triển của phụ nữ Việt, muốn trở thành niềm cảm hứng cho chị em bản lĩnh dám nghĩ dám làm, tự tin xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga: Nhà sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu - 6

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga là người đứng sau chiếc Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam.

Bên cạnh đó, doanh nhân Hoàng Thanh Nga đã xây dựng một Quỹ từ thiện bằng số tiền của riêng mình để hỗ trợ cho các mái ấm nuôi trẻ mồ côi, người già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ, nơi nuôi dưỡng bệnh nhân tâm thần,… 

Mục tiêu tiếp theo của cô là mong muốn xây dựng một quỹ hỗ trợ vốn cho phụ nữ không lãi suất để khởi nghiệp trong tương lai.

Bài viết được trích dẫn nguyên văn từ báo 24h, các chị có thể xem chi tiết bài viết trên báo tại link dưới đây:

https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/doanh-nhan-hoang-thanh-nga-nha-sang-lap-thuong-hieu-trang-suc-cao-cap-ngoc-chau-au-c672a1334376.html?fbclid=IwAR37gVJ_sd9N--nhan-hoang-thanh-nga-nha-sang-lap-thuong-hieu-trang-suc-cao-cap-ngoc-chau-au-c672a1334376.html?fbclid=IwAR37gVJ_sd9N-cjK4LembrQmIS_bmj_U0Fq2W1U96jYpg6f_Ux0rSPoAQ6A

Mọi chi tiết về hình ảnh sản phẩm thương hiệu cũng như hàng hóa vui lòng liên hệ thông tin 
NGỌC CHÂU ÂU DIAMONDS & JEWELRY – Thế Giới Trang Sức Của Bạn
Trụ Sở: 383 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình
Email: ngocchauau9575@gmail.com
Website: www.ngocchauau.vn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga
Youtube: https://www.youtube.com/c/KimCuongNgocChauAu
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga - Trang có tích xanh
Điện thoại: (028) 38 621 075
Hotline:  1900.3283 - 0909.289 575

← Bài trước Bài sau →