Bộ Sưu Tập Lắc Tay Mới Nhất 2019

Bộ Sưu Tập Lắc Tay Mới Nhất 2019

Lắc tay nữ với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết sẽ là món quà tuyệt vời cho phái đẹp. Với thiết kế theo xu hướng trang sức mới nhất hiện nay, bộ sưu tập lắc tay nữ mới nhất năm 2019 NGỌC CHÂU ÂU sẽ khiến bạn luôn nổi bật và thu hút trong mắt người đối diện.

Lắc tay nữ vàng trắng bi tròn – Vẻ đẹp đến từ sự tinh tế

Một món đồ trang sức cho những cô nàng nhẹ nhàng ưa thích sự tinh tế. Đó là những chiếc lắc tay vàng trắng có họa tiết bi tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.
Sự khéo léo từ bàn tay của những người thợ kim hoàn kết hợp với chất liệu vàng trắng cao cấp mang đến sự sang trọng, tinh tế và thời thượng cho người đeo.

Lắc tay nữ đính kim cương nhân tạo – Sang trọng và hiện tại

Lắc tay nữ đính kim cương nhân tạo thiết kế trẻ trung, hiện đại tô điểm thêm sự tươi tắn, rạng rỡ cho các cô gái.
Khi đi làm hay dạo phố, với kiểu lắc tay này, bạn có thể đeo hàng tuần phối với các kiểu trang phục khác nhau mà không gây nhàm chán.
Sự lấp lánh tỏa sáng đến từ những viên đá như một điểm nhấn của sản phẩm, khiến bất cứ cô gái nào nhìn thấy cũng đều mê đắm.

Lắc tay nữ  vàng 18k – Cổ điển thời thượng và đẳng cấp

Với một cô nàng sành điệu và thời trang thì việc lựa chọn lắc tay phù hợp vô cùng quan trọng. Lắc tay là món đồ trang sức tôn lên sự duyên dáng, thời thượng, vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người đeo.

Đến với NGỌC CHÂU ÂU bạn không chỉ chọn được cho mình những mẫu lắc tay ưng ý với giá thành hợp lý nhất mà còn có rất nhiều mẫu lắc tay hot cho bạn tham khảo và chọn lựa làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận