SỰ KHÁC BIỆT CỦA VÀNG Ý 750 TẠI NGỌC CHÂU ÂU

SỰ KHÁC BIỆT CỦA VÀNG Ý 750 TẠI NGỌC CHÂU ÂU

Chính tính chất đặc biệt cùng với tài nghệ khéo léo của những nghệ nhân người Ý mà trang sức vàng Ý được xếp vào dòng trang sức cao cấp. Hiện nay, trang sức Vàng Ý đang dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.

Vàng Ý 750 có hàm lượng vàng cao

Vàng Ý 750 (hay Vàng Italy 750) là tên gọi của một loại trang sức bằng vàng có nguồn gốc từ nước Ý (Italy) với tỷ lệ vàng nguyên chất cao chiếm đến 75% và 25% còn lại là hỗn hợp kim loại khác. Trang sức Vàng Ý 750 thường được biết nhiều đến màu trắng, nhưng Vàng Ý 750 cũng có tone màu vàng đặc biệt.   

Trang sức Vàng Ý 750 là sản phẩm nhập được làm từ công nghệ Ý

Các sản phẩm trang sức Vàng Ý 750 tại Kim cương Ngọc Châu Âu đều là hàng nhập. Trang sức Vàng Ý 750 tại Ngọc Châu Âu luôn đạt đầy đủ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế khắc khe.

Trang sức Vàng Ý 750 sang trọng với thiết kế riêng biệt

Vàng Ý 750 được chế tác rất tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên các nếp cắt riêng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đầy sang trọng nhờ độ sáng bóng cao và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, trang sức Vàng Ý 750 còn đa dạng mẫu mã nên rất được mọi người ưa chuộng và dần trở nên nổi tiếng.

Chế độ hậu mãi khi mua trang sức Vàng Ý 750 tại Kim Cương Ngọc Châu Âu

Đến với Kim Cương Ngọc Châu Âu, các nàng không chỉ được tha hồ lựa chọn đa dạng mẫu mã hiện đại, sang trọng, tinh tế mà còn được hưởng chế độ hậu mãi tại Ngọc Châu Âu.

  • Trang sức tại Ngọc Châu Âu được bảo hành, kiểm định đúng theo quy chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ vệ sinh trang sức Vàng Ý 750 miễn phí trọn đời.
  • Chế độ thu mua sản phẩm có giấy xác nhận rõ ràng, minh bạch.
  • Khi mua trang sức tại Kim Cương Ngọc Châu Âu, các nàng còn có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận