Bí kíp chọn trang sức làm quà tặng 8/3

Bí kíp chọn trang sức làm quà tặng 8/3

Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau, thế nhưng tặng quà thế nào để người nhận luôn cảm thấy vui, thích thú và bất ngờ với món quà được nhận là điều không hề đơn giản.

Trang sức là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình dịp 8/3.

Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh đều có thể làm cho chị em tỏa sáng. Món nữ trang phù hợp với cá tính và lứa tuổi của người nhận không chỉ tôn lên nét đẹp vốn có của phụ nữ mà còn thể hiện sự tinh tế và khéo léo của người tặng quà.

1. Nhẫn 

Nhẫn là món quà phổ biến được rất nhiều người lựa chọn tặng cho bạn bè, người thân. Vậy, có nên tặng nhẫn cho bạn gái? Lựa chọn tặng nhẫn cho bạn gái để hiện tình yêu với người ấy là chân thành, sâu đậm. Tình yêu của hai người sẽ đơm hoa kết trái khi cả hai biết yêu thương, nhường nhịn nhau. Việc tặng nhẫn cho người ấy là muốn mang đến món quà đặc biệt cho người ấy, khẳng định vị trí của người ấy trong trái tim bạn. Nhẫn chính là sự gắn kết bền chặt giữa hai người.

2. Bông tai

Bông tai rất có ý nghĩa đối với những người phụ nữ vì nó giúp họ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, và nó còn giúp cho người phụ nữ tự tin hơn khi đứng trước mọi người, làm tôn lên nét đẹp con gái vừa thùy mị dịu dàng vừa cá tính dễ thương. Các cô gái hãy chọn cho mình đôi bông tai thích hợp với gương mặt và cả tính cách nhé..!!!

3. Dây chuyền

Theo quan niệm của nhiều người khi chàng tặng quà là trang sức cho nàng đặc biệt là dây chuyền thì chàng đang rất trân trọng những giây phút bên em và mong muốn tình yêu của đôi ta kéo dài mãi mãi. Từ trước đến nay trái tim vẫn được coi là biểu tượng của tình yêu đôi lứa nhưng theo nhiều cách lý giải khác trái tim có điểm đầu điểm cuối nên tình yêu có thể không kéo dài mãi mãi. Nhưng chiếc nhẫn không có điểm đầu điểm cuối cũng giống như dây chuyền  dù có điểm đầu điểm cuối nhưng vẫn luôn có khóa móc nối liền hai đầu lại với nhau và vì thế tình yêu đôi lứa sẽ kéo dài mãi mãi. Một sợi dây chuyền có biểu tượng của tình yêu là trái tim hay bông hoa hồng sẽ là món ý nghĩa cho bạn gái mà bạn có thể cân nhắc khi ngày kỷ niệm này đang đến gần. Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì? khi đọc đến đây bạn đang dần tìm được ra câu trả lời cho riêng mình rồi đó.

4.Vòng, lắc

Tặng vòng tay là một trong những ý tưởng rất khôn ngoan để thể hiện tình yêu với một cô gái, nó thể hiện bạn trân trọng mối quan hệ này, luôn biết cách quan tâm cô gái mình yêu thương và hâm nóng tình cảm ở những giai đoạn sau này. Bên cạnh đấy, chiếc vòng tay như một ngụ ý đánh dấu chủ quyền tình cảm, khẳng định cô gái ấy là của mình nếu cả hai bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Ý nghĩa của món quà trao đi không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn nằm ở tình cảm, sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng. Để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, NGỌC CHAU ÂU triển khai chương trình “Tháng của nàng - ngàn quà tặng” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng thăm quan, mua sắm trong thời gian này.


Ngoài việc tặng hoa, voucher giảm giá và ưu đãi dành đặc biệt cho khách hàng từ ngày 26/02  đến 10/3.  Kính mời quý khách đến thăm quan, mua sắm, trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại NGỌC CHÂU ÂU. rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

← Bài trước Bài sau →