NGỌC YÊU THƯƠNG ghé thăm các em nhỏ khiếm thị tại Mái ấm Thiên Ân

NGỌC YÊU THƯƠNG ghé thăm các em nhỏ khiếm thị tại Mái ấm Thiên Ân

Đoàn ghé thăm Mái ấm Thiên Ân, nơi nuôi dưỡng & dạy dỗ trẻ em khiếm thị. Được gặp gỡ & nói chuyện với thầy Phong, được gặp gỡ các em khiếm thị & nghe các em ca hát. Cám ơn thầy, chúc thầy nhiều sức khoẻ để góp phần nuôi dưỡng thêm những mầm non kém may mắn trở thành người có ích cho xã hội.

***
Mái ấm Thiên Ân được thầy Nguyễn Quốc Phong thành lập năm 1999, trải qua nhiều thăng trầm và cũng không thiếu những phép lạ

Sau vụ tai nạn kinh hoàng năm 1991 đã cướp đi ánh sáng đôi mắt cùng khướu giác của thầy Nguyễn Quốc Phong – Người sáng lập Mái ấmThiên Ân. Với niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, thầy Phong nghĩ rằng: “khiếm thị không phải là dấu chấm hết”. Thầy đã nỗ lực vượt lên số phận để bắt đầu một cuộc sống mới.

Thầy Nguyễn Quốc Phong - Người sáng lập Mái ấm Thiên Ân

Sau khi ra viện, thầy Phong đã tìm đến các trường, trung tâm chuyên biệt dành cho người khiếm thị với mong muốn được học các kĩ năng cần thiết cho cuộc sống khiếm thị.Nhưng thầy nhận được là những lời từ chối với lý do: anh lớn tuổi rồi, không học được đâu, về nhà đi bán vé số hay kiếm việc gì đó mà làm. May mắn sau đó thầy được một trường chuyên biệt ở Pháp nhận vào học.

Thầy tâm sự: chiều đến, khi thấy những người bán vé số khiếm thị đi qua nhà, tôi lại nhớ đến những ngày mới bị tai nạn. Sau đó thầy gọi họ vào hỏi thăm và dạy chữ nổi cho họ. Họ rất vui và giới thiệu cho nhiều người khác tìm đến thầy. Và điều gì cần đến đã đến, năm 1999 Mái ấm Thiên Ân (MATA) chính thức được thành lập.

Trong hình ảnh có thể có: 32 người, bao gồm Minh Khanh, Amber Nga, Mai Kim, Linh La và Kim Yến, mọi người đang cười, trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang đứng và mũTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 7 người, trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, trẻ em và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và món ănTrong hình ảnh có thể có: trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cườiTrong hình ảnh có thể có: 32 người, bao gồm Minh Khanh, Amber Nga, Mai Kim, Linh La và Kim Yến, mọi người đang cười, trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang đứng và mũTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 7 người, trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

← Bài trước Bài sau →