CEO Hoàng Thanh Nga: 'Tôi luôn đề cao chất lượng'

CEO Hoàng Thanh Nga: 'Tôi luôn đề cao chất lượng'

CEO Hoàng Thanh Nga: 'Tôi luôn đề cao chất lượng'

Bài viết được trích nguyên văn theo báo Ngoisao.net tại đường link: https://ngoisao.net/ceo-hoang-thanh-nga-toi-luon-de-cao-chat-luong-4434178.html

 

CEO Hoàng Thanh Nga cho biết luôn đề cao chất lượng, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất khi đến với Ngọc Châu Âu.

- Chị gặp khó khăn gì khi kinh doanh trang sức, nhất là kim cương?

- Kinh doanh từ hai bàn tay trắng đòi hỏi bạn phải có quyết tâm lớn, nhất là kim cương - môi trường cạnh tranh đặc thù. Nếu Ngọc Châu Âu không có sự khác biệt, chắc chắn khó có thể thành công.

Khi mới khởi nghiệp, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, phải quan sát, nghiên cứu và điều chỉnh nhiều thứ gồm: mẫu mã sản phẩm, danh mục mặt hàng, phương pháp marketing phù hợp để tiếp cận khách hàng... Bên cạnh đó, tôi cũng phải tìm hiểu, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến trang sức kim cương lẫn nhu cầu thị trường, từ đó mới đủ năng lực đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng.

Hoàng Thanh Nga

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga.

- Chị làm thế nào khắc phục khó khăn trên?

- Với tôi, không có khó khăn nào không thể giải quyết và tôi thường chọn cách đối diện trực tiếp, linh hoạt điều chỉnh để có giải pháp phù hợp. Tôi cũng chủ động quan sát, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước. Khi những kinh nghiệm đó kết nối với tư duy của bản thân, bạn sẽ biết cách tìm ra hướng đi mới, từ đó vượt qua khó khăn.

Trong ngành trang sức, việc cam kết chất lượng, tạo được niềm tin với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng doanh thu. Ngọc Châu Âu luôn đề cao chất lượng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

- Chị đặt ra quy tắc gì khi đảm nhận vai trò CEO Ngọc Châu Âu?

- Với vai trò CEO thương hiệu Ngọc Châu Âu, tôi đã, đang và luôn cố gắng nâng cao năng lực bản thân, định hướng đội ngũ nhân viên cùng nỗ lực cập nhật các xu hướng bán hàng trên thế giới, phát triển tập thể vững mạnh, từ đó tạo dựng hệ thống quản lý chặt chẽ, đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Loạt trang sức của Ngọc Châu Âu.

Loạt trang sức của Ngọc Châu Âu.

- Giá trị lớn nhất chị và Ngọc Châu Âu muốn hướng đến?

- Tôi luôn muốn bản thân có thể trở thành niềm cảm hứng, đem đến cho phái đẹp động lực, cố gắng đạt mục tiêu. Với loạt trang sức được thiết kế tỉ mỉ, tôi mong chị em luôn được tôn trọng, thể hiện cái đẹp và dám ước mơ, dám nghĩ, dám làm... Chúng ta không những giỏi việc nhà mà còn tự tin, kinh doanh để làm giàu cho bản thân và xã hội.

Hiện chúng tôi xây dựng một Quỹ hỗ trợ vốn không lãi suất cho phụ nữ, giúp họ khởi nghiệp trong tương lai.

Vạn Phát

Theo dõi chúng tôi tại fanpage Kim cương Ngọc Châu Âu (có tích xanh)
♡ Facebook: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga
♡ Facebook cá nhân (Amber Nga): https://www.facebook.com/thanhngahoang
♡ Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga?lang=vi-VN
♡ Website: https://ngocchauau.vn
♡ Zalo: 0909 289 575
—————
Công ty TNHH NGỌC CHÂU ÂU
Địa chỉ: 475 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline (24/7): 0982 95 9575
Tư vấn & hỗ trợ: 0909 28 9575
Mail: ngocchauau9575@gmail.com
—————
💎 NGỌC CHÂU ÂU 💎 chuyên:
+ Kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế
+ Trang sức kim cương
+ Kim cương nhân tạo tất cả các loại
+ Trang sức cao cấp ITALY, bạch kim 750
⭐ Lựa chọn tin tưởng nhiều năm liền của khách hàng trong và ngoài nước.

 

 
 
 
← Bài trước