Nhà Sáng Lập Thương Hiệu

Nhà Sáng Lập Thương Hiệu

NGỌC CHÂU ÂU – TÔN VINH SẮC ĐẸP VĨNH CỬU

 

Thương hiệu Ngọc Châu Âu từ Nhà sáng lập – Hoa hậu Hoàng Thanh Nga vốn là cái tên nổi danh trong làng trang sức Việt với thông điệp “Tôn vinh sắc đẹp vĩnh cửu”. Trong hành trình đặc biệt đó, Ngọc Châu Âu đã không ngừng cống hiến và phụng sự nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau.

 

Theo đuổi giấc mơ ngợi ca những người phụ nữ Việt với những món trang sức tinh tế và sang trọng, Doanh nhân – Hoa hậu Hoàng Thanh Nga trở thành vị thuyền trưởng tài ba, mang những món trang sức kim cương lấp lánh đến gần hơn đến với khách hàng, đặc biệt là phái đẹp. Hàng năm, thương thiệu mang đến hàng triệu món trang sức phục vụ khách hàng: trang sức vàng Ý, trang sức kim cương, kim cương thiên nhiên,…với mẫu mã độc quyền và tinh xảo.


 

Đi từ giá trị cốt lõi là sản phẩm, Ngọc Châu Âu ngày càng nhận được sự tin yêu từ khách hàng với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, tân tiến, mẫu mã bắt nhịp xu hướng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang đến sự an tâm tuyệt đối với chính sách thu đổi linh hoạt, chế độ hậu mãi, tư vấn và chăm sóc nhiệt tình. 

 

Thời gian qua, thương hiệu Ngọc Châu Âu tự hào là thương hiệu chế tác vương miện cho nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, cùng nhiều thiết kế cho các cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu Quý bà và sắp tới đây là Miss Cosmo Vietnam 2023. Với trình độ và kinh nghiệm chế tác đỉnh cao, thương hiệu mang đến những tuyệt tác tạo được tiếng vang lớn, thoả lòng công chúng. Đồng thời, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cũng trở thành giám khảo tại các sự kiện, cuộc thi trong nước lẫn quốc tế.

 






Không ngừng chuyển động với những dự án mới cùng những giá trị tích cực cho khách hàng, cộng đồng, thương hiệu Ngọc Châu Âu xứng tầm là nơi tôn vinh sắc đẹp vĩnh cửu.



Trụ Sở: 383 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM
 Email: ngocchauau9575@gmail.com
Website: www.ngocchauau.vn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga
Youtube: https://www.youtube.com/c/KimCuongNgocChauAu
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga - Trang có tích xanh
Hotline: 1900.3283 - 0909 289575

← Bài trước