Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tích cực mang ‘Tết hạnh phúc’ đến người khó khăn

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tích cực mang ‘Tết hạnh phúc’ đến người khó khăn

 

 

Nhân dịp Tết đến, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tiếp tục đồng hành cùng chuỗi dự án nhân ái “Tết Hạnh Phúc”, trao quà cho các trẻ em mồ côi, người dân tộc thiểu số.

Vừa qua, tại Nhà Thiếu Nhi TP. HCM và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM, Dự án Tết Hạnh Phúc 2024 của Câu lạc bộ Suối mát Từ Tâm với sự chung tay của các hoa – á hậu nhà Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng đông đảo các nhà hảo tâm đã trao đi hơn 500 phần quà đến đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn và các em nhỏ mồ côi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tết Hạnh Phúc là chuỗi dự án được tổ chức bởi CLB Suối mát Từ Tâm phối hợp với Công ty Sen Vàng với mong muốn lan tỏa yêu thương, san sẻ và động viên tinh thần đến với những hoàn cảnh kém may mắn, còn nhiều khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này là Hoa hậu Hoàng Thanh Nga – Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu, nổi tiếng với những tuyệt tác vương miện tại các cuộc thi nhan sắc gần đây. Nữ doanh nhân vô cùng hạnh phúc khi đến trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cùng san sẻ phần nào những vất vả để cùng đón một cái Tết đầm ấm.

Hơn 300 đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn (dân tộc Chăm, Khơ me, Hoa…), đa số đều là người lớn tuổi, lao động tự do, làm thuê, buôn bán thu nhập không ổn định, đang sinh sống tại TP. HCM đều có mặt tại buổi Lễ trao quà Tết Hạnh Phúc.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga chia sẻ: “Cho đi là còn mãi…Vậy là dự án thứ 3 của chuỗi Tết hạnh phúc 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 300 phần quà đã được trao đến những đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi vô cùng cảm ơn UBMTTQ TP. Hồ Chí Minh, Công ty Sen Vàng đã cho chúng tôi có cơ hội được phối hợp tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Cảm ơn các đơn vị đồng hành, anh Võ Sỹ Đạt, đại diện các nhãn hàng đã đi cùng chúng tôi trong những dự án ý nghĩa như thế này. Cảm ơn các hoa á hậu đã dùng trái tim, trí óc, tâm tư cho công tác thiện nguyện, coi đó như một việc mình nhất định phải làm. Chúc cho bà con có một mùa Tết hạnh phúc.”

Chiều cùng ngày 20/1, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tiếp tục đồng hành cùngDự án thứ 4 trong chuỗi Tết Hạnh Phúc 2024, với chủ đề “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” đã diễn ra tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM.

Phần trao quà gồm các nhu yếu phẩm và lì xì hiện kim đến 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi cha/mẹ do Covid-19, trẻ em khuyết tật,… Tổng giá trị quà tặng của dự án là hơn 347 triệu đồng đã được trao đi trong chiều 20/1, cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. HCM với mong muốn chia sẻ đến các em một mùa Tết hạnh phúc, đầy đủ hơn.

Với những hoạt động thiện nguyện cho các trẻ em và bà con khó khăn dịp Tết, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga hạnh phúc khi được chia sẻ phần nào những khó khăn, cũng như gửi lời động viên tích cực đến mọi người. Có thể nói, đây là những hoạt động thường xuyên của Hoa hậu Hoàng Thanh Nga trong công tác tham gia thiện nguyện, vì cộng đồng.

Bài viết được đăng nguyên văn từ báo Phụ Nữ Pháp Luật tại link: http://vnlifestyle.com/hoa-hau-hoang-thanh-nga-tich-cuc-mang-tet-hanh-phuc-den-nguoi-kho-khan/ các chị cũng có thể đọc trực tiếp tại link trên nhé.

Hãy đến với Ngọc Châu Âu để chiêm ngưỡng những tinh hoa của nhân loại và để tôn vinh giá trị và đẳng cấp của bạn.
NGỌC CHÂU ÂU DIAMONDS & JEWELRY – Thế Giới Trang Sức Của Bạn
Trụ Sở: 383, Lý Thường Kiệt, P8, Q. Tân Bình, TPHCM
Email: ngocchauau9575@gmail.com
Website: www.ngocchauau.vn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga
Youtube: https://www.youtube.com/c/KimCuongNgocChauAu
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga - Trang có tích xanh
Hotline:  1900.3283

← Bài trước Bài sau →