Lựa Chọn Trang Sức Tặng Mẹ Ngày 8/3

Lựa Chọn Trang Sức Tặng Mẹ Ngày 8/3

Bạn đang lo lắng không biết dành tặng mẹ gì đây trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ này. Để Ngọc Châu Âu mách bạn những món quà làm mẹ bất ngờ trong dịp 8/3 này nhé. Tin chắc qua bài viết “lựa chọn trang sức tặng mẹ ngày 8/3” sẽ hữu ích với bạn.

Cho dù bạn là nam hay là nữ thì đừng quên ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3 ngoài việc tặng quà cho mẹ mình thì việc chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng đến người mẹ của chính người yêu mình cũng quan trọng không kém nhé! Nó vừa bày tỏ thành ý chân thành, lời cảm ơn sâu sắc đến người đã sinh thành nuôi dưỡng người bạn yêu và có thể sẽ gắn bó đến trọn đời. 

Ngọc trai được ví như ngũ hoàng nhất hậu trong dòng trang sức đá quý. Những đôi hoa tai ngọc trai được kết hợp ánh vàng lấp lánh của vàng 18k sẽ vô cùng sang trọng, quý phái. Sản phẩm từ ngọc trai hứa hẹn là món quà tuyệt vời dành đến mẹ trong ngày 8/3 năm nay.


Hay những chiếc nhẫn vàng kết hợp với ngọc trai kiểu dáng độc đáo. Ngọc Châu Âu tin chắc bất kỳ người mẹ nào khi nhận món quà này đều xúc động.

Những sợi dây chuyền, vòng tay, nhẫn là món đồ trang sức không bao giờ lỗi mốt cả. Với những sản phẩm được làm từ vàng Ý 750, kết hợp với kim cương sẽ tôn lên sự quý phái sang trọng cho người phụ nữ trường tồn theo mãi thời gian. Chắc chắn sẽ tôn lên sự quí phái cho mẹ.

Với một mẫu nhẫn sang trọng cũng đủ làm mẹ bạn thật nổi bật giữa đám đông.


Hay chỉ cần một sợi dây chuyền để bù đắp lại nhưng ngày mẹ đã vất vả cho cả nhà.

Nếu mẹ bạn có đôi tay sang trọng thì vòng tay cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Vòng tay vàng ý kết hợp kim cương sẽ tạo nên một món quá thật sự đặc biệt.

Bên cạnh dây chuyền, nhẫn, vòng thì bạn có thể lựa chọn cả bộ trang sức để dành tặng mẹ, vừa là quà tặng cho mẹ vừa là tấm lòng của bạn cho người phụ nữ hy sinh cả đời cho bạn.

Với những gợi ý quà tặng ngày 8-3 cho mẹ trên đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua, dành tặng cho mẹ mình món quà ý nghĩa trong ngày cả thế giới hướng về phái đẹp.

Ý nghĩa của món quà trao đi không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn nằm ở tình cảm, sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng. Để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, NGỌC CHAU ÂU triển khai chương trình “Tháng của nàng - ngàn quà tặng” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng thăm quan, mua sắm trong thời gian này.


Ngoài việc tặng hoa, voucher giảm giá và ưu đãi dành đặc biệt cho khách hàng từ ngày 26/02  đến 10/3.  Kính mời quý khách đến thăm quan, mua sắm, trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại NGỌC CHÂU ÂU. rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

← Bài trước Bài sau →