Á hậu Phương Nhi - Miss World Việt Nam 2022 đại sứ thương hiệu tài trợ vương miện Ngọc Châu Âu

Á hậu Phương Nhi - Miss World Việt Nam 2022 đại sứ thương hiệu tài trợ vương miện Ngọc Châu Âu

Á hậu Phương Nhi là đại sứ Ngọc Châu Âu

Á hậu Phương Nhi trở thành đại sứ thương hiệu kim cương Ngọc Châu Âu - nhà tài trợ vương miện Miss World Vietnam 2022.

Phương Nhi cho biết may mắn, biết ơn khi được doanh nghiệp tín nhiệm, giao trọng trách mới. "Tôi chỉ nhận danh hiệu á hậu Miss World Vietnam 2022 cách đây vài tuần. Do đó khi được mời làm đại diện Ngọc Châu Âu, tôi rất xúc động. Tôi sẽ tìm hiểu, học hỏi thêm nhiều thứ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình", á hậu nói.

CEO Hoàng Thanh Nga và á hậu Phương Nhi trong bộ ảnh mới nhất.

CEO Hoàng Thanh Nga và á hậu Phương Nhi trong bộ ảnh mới nhất.

Bà Hoàng Thanh Nga - CEO Ngọc Châu Âu - đánh giá cao sắc đẹp, tài năng và bản lĩnh của Nguyễn Phương Nhi (20 tuổi, quê Thanh Hóa). Bà cho biết đồng hành cuộc thi Miss World Vietnam 2022 từ những ngày đầu, ấn tượng khi chứng kiến sự trưởng thành của của á hậu.

Phương Nhi cao 1,7 m, số đo ba vòng lần lượt 80-57-88 cm, là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi. Ngoài ra, cô đoạt giải phụ "Người đẹp có làn da đẹp nhất". Không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình, cô được giám khảo đánh giá cao học thức, khả năng ngoại ngữ. Á hậu đang học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô giao tiếp tốt tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, cô nhiều năm nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa).

"Sau đăng quang á hậu, Phương Nhi hoạt động tích cực tại các sự kiện lớn. Trở thành đại sứ thương hiệu của Ngọc Châu Âu giúp cô ấy thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả", theo CEO Hoàng Thanh Nga.

Nhan sắc á hậu Phương Nhi.

Nhan sắc á hậu Phương Nhi ở tuổi 20.

Ngọc Châu Âu có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý, đặt mục tiêu chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế. CEO Thanh Nga nhận định Phương Nhi hội tụ đầy đủ yếu tố "tài, sắc, tâm, trí", đại diện cho doanh nghiệp.

"Ngọc Châu Âu kỳ vọng Phương Nhi giúp thương hiệu mở rộng kết nối và tầm ảnh hưởng với người tiêu dùng. Người đẹp sinh năm 2002 cũng là cầu nối giúp chúng tôi đến gần tệp khách hàng tiềm năng - thế hệ Z", nữ CEO nói.

Với vai trò CEO thương hiệu Ngọc Châu Âu, CEO Thanh Nga luôn cố gắng nâng cao năng lực bản thân, định hướng đội ngũ nhân viên và cập nhật các xu hướng bán hàng trên thế giới, phát triển tập thể vững mạnh, từ đó tạo dựng hệ thống quản lý chặt chẽ, đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Á hậu Phương Nhi khoe sắc vóc cùng trang sức Ngọc Châu Âu

 

NGỌC CHÂU ÂU
Địa chỉ 383 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tổng đài 1900 3283 
Website: https://ngocchauau.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ngocchauau.nga
Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocchauau_nga
 

(Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/a-hau-phuong-nhi-la-dai-su-ngoc-chau-au-4521457.html)

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →