CEO Hoàng Thanh Nga: “Không có giới hạn cho phụ nữ”

CEO Hoàng Thanh Nga: “Không có giới hạn cho phụ nữ”

Không biết từ bao giờ, thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu của doanh nhân Hoàng Thanh Nga đã trở thành nhãn hiệu trang sức nổi tiếng được đông đảo mọi người “săn đón”. Để có được vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin tưởng của khách hàng như ngày hôm nay, đó chính là nhờ những đam mê, nỗ lực, cái “Tâm”, cái “Tầm” của nữ CEO.


CEO Hoàng Thanh Nga nữ doanh nhân Tài – Sắc vẹn toàn

Một nữ doanh nhân thành đạt

Kim cương Ngọc Châu Âu trải qua gần 16 năm hình thành và phát triển, đứng sau sự thành công của thương hiệu là sự điều hành tài năng của nữ “thuyền trưởng” Hoàng Thanh Nga.

Được biết, vừa qua nữ doanh nhân đa tài Hoàng Thanh Nga đã đại diện cho Việt Nam vượt qua gần 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Mrs Universer 2022 tổ chức tại Bulgaria.


Doanh nhân Hoàng Thanh Nga trình diễn trang phục dân tộc tại đêm chung kết Mrs Universe.

Nhắc đến vị nữ CEO này, có ba thứ mà người ta phải ngay lập tức nhớ tới. Đầu tiên là hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt, đầy bản lĩnh kinh doanh với chuỗi thương hiệu kim cương nổi tiếng, là chủ nhân sở hữu hàng loạt những món đồ trang sức xa xỉ. Thứ hai là hình ảnh của một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, khi đăng quang những ngôi vị cao quý tại các cuộc thi lớn tầm cỡ như Hoa Hậu Quý Bà Hoàn Vũ, Mrs Universe,... Thứ ba là hình ảnh của một người vợ mẫu mực và một người mẹ đảm đang luôn hết lòng vì gia đình. Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Nga là một hình mẫu lý tưởng cho hầu hết các chị em phụ nữ khi luôn làm tròn trách nhiệm trong công việc và bổn phận trong gia đình.


Á hậu 1 Hoàng Thanh Nga (đứng thứ 5 từ trái sang phải) chụp ảnh lưu niệm cùng các người đẹp tại Mrs Universe 2022.

Bắt đầu rẽ hướng sang kinh doanh trang sức và đá quý ở tuổi 30, nữ doanh nhân Thanh Nga chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Chia sẻ về lý do chọn kinh doanh trang sức và đá quý, CEO Thanh Nga cho biết thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu được khơi nguồn từ một sở thích thú vị, đó là sưu tập những mẫu trang sức đẹp và quý giá. Chị tâm sự: “Là phụ nữ, ai cũng muốn được diện lên trên mình những bộ khuyên tai, vòng cổ hay vòng tay lấp lánh. Nếu sắc đẹp của phụ nữ là một phần, thì khi diện lên những món đồ trang sức ấy sẽ đẹp lên mười phần”. Hiểu được tâm lý và sở thích của hầu hết các chị em, Thanh Nga đã nảy ra một ý tưởng táo bạo, đó là tạo nên một thương hiệu trang sức gần gũi với tất cả các chị em phụ nữ.

Á hậu 1 Mrs Universe 2022 Hoàng Thanh Nga hạnh phúc khi luôn có sự đồng hành của ông xã Lư Hoàng Phong trong cuộc sống cũng như trong công việc

Để có được thành công như ngày hôm nay của thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu nói chung và CEO Hoàng Thanh Nga nói riêng một phần là do sự thông minh và nhạy bén khi đã nắm bắt được tâm lý của mọi người. Rằng những món đồ trang sức sang chảnh thì có giá phải trả rất cao, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu. Chính vì vậy, chị đã cố gắng đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu trang sức có mẫu mã đa dạng, chất lượng và uy tín nhưng giá cả phù hợp với hầu hết túi tiền người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn là một trong những điều mà CEO Thanh Nga quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, tạo dựng tốt chữ “Tín” và “Tâm” của người đứng đầu đã giúp thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu khẳng định vị thế với người dùng và trên thị trường.


Hoàng Thanh Nga diện váy dạ hội của Brian Võ trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Universe 2022 tại thủ đô Sofia, Bulgaria. 

Bên cạnh đó, CEO Hoàng Thanh Nga cũng là một người “khắt khe” trong quá trình tuyển dụng nhân sự. Chị đã không tiếc thời gian và công sức chiêu mộ những nhân tài về làm việc. Chị khẳng định rằng: “Một người nhân viên giỏi cũng là một người thầy giúp chúng ta học hỏi thêm thật nhiều kiến thức. Đến với nhau là sự bắt đầu, giữ được nhau là sự tiến triển và làm việc cùng nhau là sự thành công”. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và đá quý luôn đòi hỏi những người phải có đầu óc sáng tạo và hết mình vì công việc, bù lại thành quả nhận được luôn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Vì vậy, mà toàn thể nhân viên của thương hiệu Kim Cương Ngọc Châu Âu đều thành công trên con đường mà mình đã chọn, đó là nhờ sự tín nhiệm của CEO Hoàng Thanh Nga dành cho đội ngũ nhân sự của mình.

Vẻ đẹp rạng ngời của CEO – Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam - Á hậu 1 Mrs Universe 2022 Hoàng Thanh Nga

Tới “Bà trùm vương miện”

Đứng sau những cuộc thi như Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, Hoa Khôi đại học Ngoại Thương Beauty & Charm 2022, Hoa hậu Thế Giới - Miss World Vietnam 2022… không ai khác mà chính là CEO Hoàng Thanh Nga. Và từ đó danh xưng “bà trùm vương miện” của chị cũng được mọi người biết đến và ngưỡng mộ. Với chị Thanh Nga phụ nữ luôn tỏa sáng và không có giới hạn vươn tới những nấc thang thành công. Chính vì vậy, khi tham gia và đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc khiến cho chị luôn cảm thấy tự hào và ý nghĩa, bởi mục tiêu của chị cũng như Kim cương Ngọc Châu Âu hướng tới chính là làm đẹp cho phụ nữ, đem lại niềm vui cho cuộc sống và cộng đồng. Đấy cũng là “kim chỉ nam” được chị đề ra rất rõ ràng từ khi bắt đầu xây dựng thương hiệu.

CEO Hoàng Thanh Nga được mệnh danh là “bà trùm vương miện”

Theo chị Nga, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng và việc mà chị em phải làm là giữ gìn và phát huy vẻ đẹp đó. “Mỗi con người chúng ta đều là một viên kim cương quý giá”. Trang sức chính là một trong những thứ khiến chị em tỏa sáng và nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

Hình ảnh nổi bật của CEO Hoàng Thanh Nga trong buổi quyên góp đấu giá từ thiện của Miss World Việt Nam 2022

Để có được sự tin dùng và yêu quý của khách hàng, Kim cương Ngọc Châu Âu đề cao chất lượng trong từng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu đã sử dụng những chất liệu quý hiếm được chọn lọc kỹ lưỡng cùng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân để cho ra đời những sản phẩm cao cấp. Không chỉ những chiếc vương miện được chế tác kỳ công mà ngay cả những sản phẩm vàng Ý và kim cương tại Kim cương Ngọc Châu Âu cũng được thiết kế độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.


 

 

 

 

 

Doanh nhân Hoàng Thanh Nga là người đứng sau tài trợ nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

Là người chèo lái một doanh nghiệp đi lên từ những bậc thang thấp nhất, ai cũng cho rằng nữ doanh nhân Thanh Nga sẽ luôn bận rộn, cần mẫn với công việc mà quên đi mái ấm của mình. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, trái với hình ảnh của một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh và kiên cường, chị lại là một người phụ nữ của gia đình luôn dành tình yêu thương, những điều tốt đẹp nhất cho chồng và các con. Với mái ấm nhỏ, chị Thanh Nga luôn là một người vợ xinh đẹp quan tâm tới ông xã của mình và là một người mẹ hiền đảm đang yêu thương các con. Chị luôn tự hào về gia đình nhỏ tràn đầy hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc nhất mỗi khi chị mệt mỏi hay áp lực. Trên các trang mạng xã hội, chị không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên chồng con. Đặc biệt, với chị Thanh Nga “Một người vợ luôn phải thật giỏi giang và xinh đẹp như một viên kim cương tỏa sáng bên người chồng của mình”.

Phải khẳng định rằng, CEO – Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam - Á hậu 1 Mrs Universe 2022 Hoàng Thanh Nga là một người phụ nữ tài, sắc vẹn toàn. Chị chính là hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ hiện tại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là tấm gương sáng để tất cả mọi người, nhất là chị em phụ nữ học tập và noi theo.

Nhận Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng tôi chúc chị luôn là viên “kim cương” đẹp, rực rỡ nhất với sức khỏe, bình an và có thêm nhiều thành công mới!

← Bài trước Bài sau →