CÁCH LỰA CHỌN DÂY CHUYỀN TRANG SỨC ĐẸP CHO BẠN GÁI

CÁCH LỰA CHỌN DÂY CHUYỀN TRANG SỨC ĐẸP CHO BẠN GÁI

Dây chuyền là trang sức không thể thiếu giúp phái đẹp tăng vẻ đẹp gợi cảm vùng cổ với chiếc đầm khoét sâu hay chiếc áo vai trần nữ tính. 

Để lựa chọn độ dài dây chuyền ưng ý khi mua sắm, nhất là mua sắm online là điều không hề dễ dàng. Giúp bạn dễ dàng hình dung độ dài dây chuyền mong muốn, bạn có thể tham khảo một vài thông tin dưới đây:

- Từ 40 - 42cm: Là dây chuyền sát với chân cổ nhưng không gây khó chịu khi sinh hoạt, vận động. Phù hợp với kiểu mặt dây xỏ luồng, mặt dây nhỏ hoặc không cần mặt nếu dây bản trung hoặc lớn.

 

- Từ 43 - 45cm: Chiều dài của dây chạm đến ngang xương quai đòn, đây là kiểu phổ biến nhất vì nó tôn được khuôn mặt người đeo. Tùy độ dày mỏng và kiểu dáng của dây để kết hợp với mặt dây phù hợp. Đa phần đây cũng là kích thước của dây chuyền liền mặt.

 

Từ 50 - 55cm: Dây chuyền sẽ nằm ở vị trí dưới xương quai đòn nhưng trên ngực vài cm. Đây là chiều dài phù hợp với các thiết kế áo cổ vuông, vai trần. Khi chọn mặc dây cho kích thước này, cần cân nhắc tổng thể tránh để quá dài.

 

- Từ 60cm: Những loại dây chuyền có chiều dài này thường chạm đến giữa ngực, thích hợp với những trang phục xẻ sâu. Đây là chiều dài khá hạn chế mặc dây, cần lựa chọn khéo léo tránh bị dài quá cỡ.

- Từ 70cm trở lên: Đây là mẫu dây chuyền dài xuống quá ngực cho đến ngang rốn, thường là dạng dây chuyền trơn hoặc xâu chuỗi hạt, ít xuất hiện cùng các loại mặt dây đính kèm.

Kim cương Ngọc Châu Âu - địa điểm uy tín về trang sức kim cương với đa dạng kiểu dáng dây chuyền được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp lung linh. 

------------------

💎 KIM CƯƠNG NGỌC CHÂU ÂU 💎 chuyên:

+ Kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế

+ Trang sức kim cương

+ Kim cương nhân tạo tất cả các loại

+ Trang sức cao cấp ITALY, bạch kim 750

⭐ Lựa chọn tin tưởng nhiều năm liền của khách hàng trong và ngoài nước.

—————

📍 475 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

📍 Hotline: 028 386 21075 , 0909 289575

📍 Website: https://ngocchauau.vn

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận