TIPS DIỆN TRANG SỨC ĐẸP SANG TRỌNG, THU HÚT KHÔNG NÊN BỎ LỠ

TIPS DIỆN TRANG SỨC ĐẸP SANG TRỌNG, THU HÚT KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Trang sức là phụ kiện không thể nào thiếu của chị em mình. Sẽ thật là thiếu sót nếu như bộ trang phục không có điểm nhấn đặc biệt. 

Ngoài việc giúp chị em mình tăng thêm vẻ đẹp rạng rỡ thì trang sức chính là vũ khí tinh tế thể hiện đẳng cấp bản thân. Nhưng diện sao để đẹp hút mọi ánh nhìn thì chỉ cần nhớ 3 tips nhỏ dưới đây:

 

1. Đồng nhất về chất liệu, màu sắc:

Dù là kim cương, vàng hay vàng hồng thì set trang sức nên đồng nhất về chất liệu và màu sắc. Điều này sẽ giúp chị em xinh xắn, sành điệu và trở nên thu hút hơn. Chất liệu đồng nhất khiến tổng thể hài hòa, tối giản nhưng lại giúp phái đẹp tăng điểm thanh lịch, sang trọng và thu hút. 

 

 

2. Cân bằng tỉ lệ và màu sắc:

Nếu trang phục bạn chọn có nhiều họa tiết, màu sắc thì trang sức đơn giản sẽ là lựa chọn tốt nhất. Sự phối hợp này không chỉ giúp trông tinh tế, sang trọng mà còn đẹp rạng ngời mà không hề "lố". Ngược lại, nếu bạn có phong cách trang phục đơn giản, thanh lịch thì trang sức bạn chọn nên có thêm họa tiết hoặc điểm màu sẽ tạo thêm điểm nhấn đặc biệt tinh tế.

 

3. Tạo phong cách cho riêng mình:

Đừng để bản thân trở nên nhàm chán, một màu. Nếu trước kia là những set trang sức mảnh, nhỏ nhắn thì hãy thử tạo phong cách mới cùng trang sức có bản to hay trang sức có thiết kế, màu sắc mới trong dịp đặc biệt nào đó. Chỉ cần kết hợp khéo léo, chắc chắn mọi người phải tròn mắt trầm trồ.

 

Đến với Kim cương Ngọc Châu Âu - nơi đa dạng các kiểu dáng trang sức cao cấp với nhiều kiểu dáng có phong cách độc đáo, mới lạ để chọn ngay bộ trang sức phù hợp cho mình. 

 

------------------

💎 KIM CƯƠNG NGỌC CHÂU ÂU 💎 chuyên:

+ Kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế

+ Trang sức kim cương

+ Kim cương nhân tạo tất cả các loại

+ Trang sức cao cấp ITALY, bạch kim 750

⭐ Lựa chọn tin tưởng nhiều năm liền của khách hàng trong và ngoài nước.

—————

📍 475 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

📍 Hotline: 028 386 21075 , 0909 289575

📍 Website: https://ngocchauau.vn

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận