Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA LOGO KIM CƯƠNG NGỌC CHÂU ÂU MỚI

Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA LOGO KIM CƯƠNG NGỌC CHÂU ÂU MỚI

Không ngừng nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện, nay Ngọc Châu Âu thay đổi diện mạo mới với định hướng mới, phong cách mới mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Việc thay đổi diện mạo theo phong cách hiện đại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc với Ngọc Châu Âu: 
✨ Mẫu Logo thiết kế theo phong cách đơn giản với tạo hình trực quan và màu sắc chuẩn mực.

✨ Bố cục logo là chữ viết tắt NCA rút gọn từ cụm từ Ngọc Châu Âu. "NCA” được tạo hình từ font chữ mảnh, có chân, nét nhẹ - phù hợp với lĩnh vực liên quan tới cái đẹp, hình thức, nghệ thuật.

✨ Điểm nhấn mẫu Logo này ở chữ “C” được cách điệu thành chiếc nhẫn có viên kim cương phía trên - thể hiện trực diện lĩnh vực kinh doanh trang sức đá quý, vừa đem lại cảm giác tinh tế trong tạo tác.

✨ Đuôi của chữ “A” khẽ kéo ngược về gắn liền với phần chân chữ “C”, biến chữ 'C' thành chữ 'G’. Vô tình mà có chủ ý biến “NCA" thành "NGA” - tên chủ doanh nghiệp.

✨ Việc tạo liên kết giữa Ngọc Châu Âu - NCA – NGA: thể hiện sự gắn bó, khát vọng kết nối, cái Tầm và cái Tâm của người chủ doanh nghiệp - Linh hồn của Ngọc Châu Âu

✨ Logo sử dụng màu xanh dương đậm làm chủ đạo, thể hiện giá trị sâu lắng và niềm tin tuyệt đối. Viên kim cương phía trên đầu chữ “C” được đính khéo léo và chính xác với khe rãnh bên dưới, cho thấy sự lành nghề, tâm huyết trong công việc gia công sản xuất. Viên kim cương dùng màu Champagne - vàng ánh kim, tạo nên sự sang trọng đẳng cấp.

✨ Phía dưới là tên đầy đủ của tổ chức Ngọc Châu Âu được đặt giữa hai đường line ngang nhằm tạo thế vững vàng trong bố cục thiết kế cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

💎 Tóm lại, đây là mẫu logo được thiết kế theo trường phái đơn giản. Từ màu sắc, tạo hình bố cục tới điểm nhấn đều hoàn thành xuất sắc việc truyền tải ý nghĩa của doanh nghiệp Ngọc Châu Âu.
—————
📍 475 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
📍 Website: https://ngocchauau.vn
📍 Hotline: 028 386 21075 , 0909 289575
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchauau.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận